Tìm hiểu nên mua máy tập cơ bụng nào tốt nhất hiện nay – 2016

Máy tập cơ bụng đang là một lựa chọn hấp dẫn cho những người bị “thừa mỡ bụng”, đặc biệt là phụ nữ. Lựa chọn một một chiếc máy tập bụng tốt sẽ khiến bạn chăm chỉ tập luyện hơn và bạn sẽ giảm được nhiều mỡ bụng hơn. Hãy cùng cùng tôi tìm hiểu nên mua máy tập cơ bụng nào tốt nhất hiện nay – 2016 – trong bài viết này.

Đa số phụ nữ và đàn ông bắt đầu bước vào tuổi trung niên đều lo lắng về mỡ bụng của mình. Đã có nhiều giải pháp được quảng cáo là có thể giải quyết vấn đề này, tuy vậy, chắc chắn không có cách giảm mỡ bụng nào tốt hơn một chế độ tập luyện thường xuyên và khoa học. Đề duy trì chế độ tập luyện đó, thì những phương pháp tập luyện cơ bản không cần dụng cụ là chưa đủ với đa số chúng ta. Do vậy, tìm mua một chiếc máy tập cơ bụng là giải pháp tốt cho những người muốn tập luyện một cách bài bản.

Vậy máy tập bụng nào tốt? máy tập bụng nào không tốt? Cùng tìm hiểu các nội dung dưới đây để tìm câu trả lời cho câu hỏi này. Xem thêm : cách tập cơ bụng hiệu quả

may_tap_co_bung

Nội dung [ẩn đi]

  • 1 Chất liệu
  • 2 Phù hợp
  • 3 Chức năng
  • 4 Phòng đặt máy
  • 5 Giá cả
  • 6 Xuất xứ

Chất liệu

Chọn mua máy tập bụng, trước hết bạn nên xem xét các bộ phận của máy, đặc biệt là khung, làm bằng chất liệu gì. Khung máy tập bụng bằng thép không rỉ là loại phổ biến nhất hiện nay, nó đảm bảo và độ bền và độ dẻo dai khi chúng ta tập luyện. Bên cạnh đó là chất liệu của tay cầm, lớp bọc, đầu mút.

Phù hợp

Các loại máy tập cơ bụng đều được phân loại cho đối tượng sử dụng theo giới tính và độ tuổi khá cụ thể, vì vậy bạn nên căn cứ vào nhu cầu của bạn và người thân để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Một số máy tập cơ bụng dành riêng cho người già, phụ nữ đã xuất hiện khá phổ biến trên thị trường.

Ngoài ra, máy tập cơ bụng khá đa dạng về mẫu mã, chúng loại, thiết kế, vì vậy bạn nên tính toán mua loại có thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chức năng

Máy tập cơ bụng thường được thiết kế thêm một số chức năng phục vụ cho các chế độ tập luyện khác như tập chân, lưng, ngực, vai, tay. Thường thì máy càng nhiều chức năng sẽ có giá càng cao, vì vậy bạn nên xem xét kỹ nhu cầu của mình trước khi chọn mua.

Ngoài ra, máy tập cơ bụng cũng cần có chức năng điều chỉnh mức độ nặng nhẹ để phục vụ nhiều trạng thái và người tập khác nhau.

may-tap-bung-tinh-yeu

Phòng đặt máy

Khi chọn mua máy tập cơ bụng, bạn cần tính toàn trước xem phòng sẽ đặt máy có diện tích lớn hay nhỏ, vì bạn không nên mua một chiếc máy kích thước cồng kềnh đặt vào một không gian phòng tập nhỏ hẹp.

Giá cả

Máy tập cơ bụng là sản phẩm có mức giá rất đa dạng, từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng, vì vậy bạn nên căn cứ vào khả năng tài chính của mình để chọn loại phù hợp với túi tiền nhất. Thông thường một chiếc máy tập cơ bụng giá khoảng 1-2 triệu có thể phục vụ tốt việc tập luyện tại nhà.

Xuất xứ

Máy tập cơ bụng hiện nay có quá nhiều hãng cung cấp, vì vậy, bạn nên mua tại các đơn vị bán lẻ uy tín để tránh mua phải hàng lỗi, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một số loại máy tập cơ bụng phổ biến trên thị trường hiện nay như máy tập bụng AB Rocket, Six Pack Care, LS, Nguyên Đăng, Metal, Freewill, Ebete, Physionics, Viking, Buheung, Ketller, Mofit, RALE.

Trên đây là tất cả các yếu tốt giúp bạn đánh giá máy tập cơ bụng nào tốt nhất hiện nay, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc máy phù hợp.

Địa chỉ : 32 Đinh công Hạ – Hoang Mai – Hà Nội

Điện thoại : 0977567356

Bình luận về bài viết này