Máy tập bụng tổng hợp và xe đạp tập tổng hợp

Tại dụng cụ thể thao hc hơn 300 sản phẩm thiết bị thể dục thể thao và nhiều cặp sản phẩm đang được nhiều người yêu thích và quan tâm nhất hiện nay.

Trong thời gian vừa qua, có thể nói thị trường ngành thiết bị thể dục thể thao đang phát triển mạnh mẽ, hàng trăm sản phẩm thay phiên nhau ra mắt thị trường, góp vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy ngành công nghiệp tại Việt Nam tiến lên một bước tiến mới. Cùng chung tay góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển không thể không nhắc đến tập đoàn Elip nhà sản xuất dòng thiết bị thể dục thể thao được mệnh danh như người khổng lồ đang thức dậy, khao khát mở rộng thị trường.

Trong hàng trăm các thiết bị sản xuất luôn có những cặp đôi chủ lực làm náo động thị trường đó chính là máy tập bụng tổng hợp Elip và xe đạp tập tổng hợp Elip hai dòng thể bị tưởng chừng hoàn toàn khác nhưng bổ trợ cho nhau rất nhiều. Vừa qua, cặp đôi này cũng đang làm mưa làm gió trong giới truyền thông bởi xuất hiện hình ảnh cải tiến vô cùng mới mẻ, tính năng vượt trội và nhiều chương trình khuyến mãi bất ngờ.

Máy tập bụng tổng hợp Elip là thiết bị dùng để luyện tập chuyên sâu vùng bụng, cùng nhiều động tác tập bổ tập các bộ phận khác để giúp cơ thể khỏe mạnh, thon gọn và phòng chống được nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Còn xe đạp tập tổng hợp Elip là thiết bị hỗ trợ luyện tập tối ưu tăng cường linh động khớp xương, tác động trực tiếp đến các cơ mông, cơ eo hỗ trợ cho các những người có nhu cầu giảm cân nhanh chóng.

xe dap tap tong hop

Với bộ đôi này bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ, vì chỉ cần mỗi ngày 20 phút luyện tập kết hợp cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lí trong vòng 1 tháng bạn sẽ giảm được 5Kg. Bạn hoàn toàn không nghe nhầm đâu đó là kết quả thực sự của nhiều người đã đạt được. Ngoài ra, còn phòng chống nhiều căn bệnh hiện nay đang rình rập xung quanh chúng ta.

>>> Máy tập bụng – chỉ có tôi mới hiểu các bạn ?

Hãy nhanh tay sở hữu cặp đôi hoàn hảo này cho gia đình bạn để cùng trải nghiệm những phút giây luyện tập thể dục vô cùng thú vị, thử thách bản thân trong những bài tập hấp dẫn.

Địa chỉ  : 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : 0977567356

 

Bình luận về bài viết này