Máy cơ bụng giá bao nhiêu lên sử dụng loại nào

Máy tập cơ bụng giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều bạn khi có ý định mua máy tập tại nhà này. Hôm nay thể thao HC sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi này.

Hiện nay khi mà đời sống xã hội đang được nâng lên, cộng với đặc thù công việc phải ngồi một chỗ nhiều nên vòng hai của nhiều bạn trở nên phì nhiêu và to ra bất thường. Bạn đang lo lắng với vấn đề này và cố gắng tìm ra giải pháp để chấm dứt tình trạng này? Bạn đã được bạn bè giới thiệu tới việc sử dụng máy tập cơ bụng để luyện tập giúp giảm vòng eo nhanh chóng nhất nhưng bạn sợ máy tập này có giá bán cao? Thực tế đây là suy nghĩ sai lầm của bạn, bởi vì hiện nay máy tập cơ bụng có giá bán tương đối rẻ và phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng tại Việt Nam. Để bạn hiểu rõ hơn về mức giá máy tập cơ bụng, sau đây mình sẽ giới thiệu với bạn một số sản ở mức giá tương ứng phù hợp nhất với bạn.

Máy tập cơ bụng tại nhà giá bao nhiêu?

Thứ nhất là mức giá từ 500.000 trở xuống.

– Với mức giá này thì các sản phẩm tập bụng chủ yếu ở dạng con lăn. Đặc điểm nổi bật của nó là thiết kế khá nhỏ gọn và có thể cất giữ khi không tập dễ dàng.

– Các sản phẩm máy tập bụng dạng con lăn này thường hơi khó tập với những mới bắt đầu nhưng khi tập quen thì sẽ mang lại hiệu quả rất lớn cho vòng eo. Với di chuyển lên xuống liên tục thì vùng bụng của bạn sẽ được tác động tối đa.

– Một số máy tập cơ bụng nằm trong mức giá này có thể để bạn tham khảo đó là con lăn đàn hồi tập bụng có giá 450,000 đ, máy tập cơ bụng Revoflex Xtreme có giá 380,000 đ hay máy tập cơ bụng tình yêu AB với giá bán 350,000 đ.

Máy tập cơ bụng Revoflex XtremeMáy tập cơ bụng Revoflex Xtreme

Thứ hai là các sản phẩm máy tập bụng ở mức giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng.

– Ở mức giá này thì có hai sản phẩm được xem là phù hợp nhất cho khách hàng đó là máy tập cơ bụng Balance có giá 750.000 đ và máy tập cơ bụng AD Rocket 4 lò xo Pro 2013 có giá 950,000 đ. Đặc điểm chung của hai sản phẩm này là bạn trong tư thế ngồi, ngả lưng ra sau và dựa vào hệ thống lò xo để hoạt động. Một nhược điểm lớn nhất của nó là do ngồi và ngả lưng ra sau nên vùng bụng hạn chế bị tác động nếu như bạn không ngả lưng với biên độ lớn. Lời khuyên cho bạn đó là sử dụng mức lò xo vừa phải và phù hợp với thể trạng của mình để mang lại hiệu quả tích cực nhất.

Máy tập cơ bụng AD Rocket

Cuối cùng là máy tập bụng có mức giá từ 1 đến 2 triệu đồng.

– Đây là một mức giá có quá nhiều sản phẩm để cho khách hàng lựa chọn. Dựa vào nhu cầu tập luyện cũng như thương hiệu sản phẩm bạn muốn sở hữu mà khách hàng có thể lựa chọn ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

– Một điểm chung của các sản phẩm máy tập bụng đa năng nằm trong mức giá này là nó thiết kế với tư thế ngồi trên ghế cao để gập bụng. Chính vì thế mà vùng bụng của bạn sẽ được tác động cực lớn ở các bài tập gập bụng. Ngoài ra để nâng thêm hiểu quả thì nó còn thiết kế giúp hỗ trợ thêm các bài tập khác như tập chân, tập kéo với dây dàn hồi hay tập đạp xe nhưng một chiếc xe đạp tập thể dục… Một lời khuyên của thể thao HC là bạn nên chọn mua những sản phẩm đa năng sẽ tốt và phù hợp hơn với việc tập luyện ở nhà.

– Với mức giá này thì bạn có thể thoải mái lựa chọn máy tập bụng sao cho phù hợp nhất với mình. Một vài sản phẩm thể thao HC khuyên bạn nên lưu ý khi lựa chọn đó là các sản phẩm máy tập cơ bụng Six Pack Care, máy tập cơ bụng Viking VK-68 hay máy tập tổng hợp RALE 2014…


Máy tập cơ bụng Six Pack Care

Trên đây là những mức giá mà bạn có thể tham khảo khi mua máy tập cơ bụng. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo và dùng thử sản phẩm trước khi chọn mua thì có thể đến với thể thao HC để xem chi tiết theo địa chỉ sau:

Công ty dụng cụ thể thao hc

Địa chỉ: 32 Đinh Công Hạ – Hoàng mai – Hà Nội

Bình luận về bài viết này