5 sai lầm nghiêm trọng khi dùng máy tập bụng

Trong quá trình tập luyện, dù là người mới hay tập luyện từ lâu cũng đều có thể mắc lỗi nếu không hiểu cách dùng máy tập bụng. Đừng để bạn lãng phí thời gian và công sức hoặc phải chịu chấn thương trong khi tập luyện với máy tập bụng giá rẻ nhé. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê 05 sai lầm nghiêm trọng khiến chất lượng bài tập giảm sút để người tập rút kinh nghiệm trong những lần tập sau.

Tác hại của béo bụng

1.Không tập kết hợp nhiều nhóm cơ

Nhiều bạn chỉ tập luyện phần bụng hoặc cơ liên sườn. Điều này không có gì sai nhưng bạn hãy thử nghĩ nếu cùng một công sức bỏ ra, mà kết quả đạt được tốt hơn thì tại sao lại không thử. Vì vậy bạn nên tập đa dạng nhiều góc độ với máy tập bụng, để không chỉ bụng, cơ liên sườn, mà là toàn cơ thể của bạn đều được vận động. Kết quả giảm cân của bạn cũng hiệu quả hơn nữa đó.

2.Tập các bài tập bụng đầu tiên

Nếu tập luyện phần bụng trước thì cơ thể sẽ rất mệt và hao tổn sức. Bạn sẽ không còn năng lượng để tập những bài khác. Đặc biệt là bài Squats – Giúp bảo vệ cột sống. Hãy để bài tập bụng cho cuối buổi tập.

Tập kết hợp với máy tập bụng

Xem thêm>>>Những lợi ích từ máy tập bụng

3.Ăn uống không đủ chất

Thực sự để có cơ bụng săn chắc, phẳng lì, không phải là quá khó khăn. Điều đơn giản mà bạn cần làm để đạt được một thân hình săn chắc, đó là tập luyện với máy tập giảm mỡ bụng kết hợp với ăn đủ chất dinh dưỡng. Bạn nên nhớ, nếu tập luyện chăm chỉ nhưng không bổ sung chất đầy đủ thì cũng không thể có bụng 06 múi được đâu nhé.

4.Tập bụng hằng ngày

Suy nghĩ này thật tai hại. Một điều bạn hãy nhớ là bụng cũng như các bộ phận khác của cơ thể cần nghỉ ngơi sau khi vận động liên tục với máy tập bụng. Hãy thời gian là 01 ngày để bụng của bạn được thư giãn.

5.Tập theo bản năng

Các bài tập có kỹ thuật luôn đem lại hiệu quả luyện tập tốt hơn. Nếu bạn biết kết hợp giữa các bài tập kỹ thuật khó vùng bụng và duy trì sự tập trung sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách hiệu quả hơn.

      Tóm lại, hãy tránh những sai lầm khi tập luyện với máy tập bụng để nhanh chóng đạt được kết quả như bạn đã đặt ra. Chúc bạn thành công!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

Website: dungcuthethaohc.com

1 bình luận về “5 sai lầm nghiêm trọng khi dùng máy tập bụng

Bình luận về bài viết này